95/QĐ-UBND |
24/01/2022 |
Quyết định, |
Quyết định về việc công nhận sáng kiến có hiệu quả áp dụng, phạm vi ảnh hưởng trong toàn tỉnh cho các cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo, năm học 2020-2021 |
95/QĐ-UBND |
24/01/2022 |
Quyết định, |
Quyết định về việc công nhận sáng kiến có hiệu quả áp dụng, phạm vi ảnh hưởng trong toàn tỉnh cho các cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo, năm học 2020-2021 |
13/BC-THCS |
22/01/2022 |
Báo cáo, |
Báo cáo kết quả thực hiện ứng dụng CNTT học kì I năm học 2021-2022 |
102/SGDĐT-GDTrH |
18/01/2022 |
Công văn, |
V/v triển khai thực hiện Thông tư số 38/2021/TT-BGDĐT và Thông tư số 40/2021/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo |
06 /BC –THCS |
18/01/2022 |
Báo cáo, |
Thực hiện Công văn số1477 /PGD&ĐT ngày 21 tháng 12 năm 2021 của Phòng Giáo dục Đào tạo Lý Sơn về việc Hướng dẫn kiểm tra đánh giá kì I năm học 2021-2022. Trường THCS An Hải báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục học kì I năm học 2021-2022 |
07/BC-THCS |
17/01/2022 |
Báo cáo, |
Báo cáo về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý sử dụng tài sản nhà nước giai đoạn 2016-2021 |
04/BC-THCS |
10/01/2022 |
Báo cáo, |
Thực hiện Công văn số 1458/PGDĐT ngày 15 tháng 12 năm 2021 của Phòng GD&ĐT Lý Sơn về việc hướng dẫn báo cáo sơ kết học kỳ I, năm học 2021-2022. |
18/BC-THCS |
09/01/2022 |
Báo cáo, |
Báo cáo tình hình hoạt động trong tháng 01 và kế hoạch tháng 02 năm học: 2021- 2022 |
38/2021/TT-BGDĐT |
30/12/2021 |
Thông tư, |
Thông tư ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp Trung học cơ sở |
10/2021/TT-BGDĐT |
30/12/2021 |
Thông tư, |
Thông tư ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học loại hình tư thục |
127/QĐ-PGDĐT |
30/12/2021 |
Quyết định, |
Quyết định về việc thành lập Ban Chấm thi (Ban Giám khảo) Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp huyện năm học: 2021-2022 |
1507/PGDĐT |
29/12/2021 |
Công văn, |
Triển khai thực hiện Công văn số 7045/UBND-KGVX ngày 24/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi |